Dreaming , i was always dreaming …….

by Jiimmy

and it's not a beautiful fantasy.
Đêm qua , nó đã chìm một giấc mơ dài …… sáng dậy nó vẫn chưa hết mụ mị , …. mệt mỏi , nó lại ngã lăn ra giường và khò tiếp .
Giấc mơ đó lại đến.Nó giật mình tỉnh giấc , trời đã xế chiều . Nó đã nằm mê man cả ngày , … nó đã có một giấc mơ lạ .
Đứng trên đồng hoang lạng gió , một mình nó với khoảng không gian tựa như đang trải dài ra đến vô tận . Một mình nó , chỉ có một mình nó đứng đó . Nó đang bước đi , nhưng lạ thay nó có cảm giác từng bước chân ngày một thêm nặng trịch , từng bước chân nó chậm dần ……….. cho đến lúc nó chợt nhận thấy , mình đã chết cứng ở một chỗ và kinh hoàng hơn … đất dưới chân nó cứ nứt dần nứt dần ra , và qua những khe đó , có cái j đỏ đỏ đang trào ra ……… Nó đứng đó ….. chới với ……….. Nỗi sợ hãi dần xâm chiếm tâm hồn nó , cái màu đỏ đó cứ tràn dần tràn dần ra , mang một mùi tanh nồng nặc …. Trong sự hỗn độn đó , nó lờ mờ nhìn thấy những cái bóng nửa đen nửa trắng đang tiến đến ……..
…………… Mở mắt , nó thấy mình vẫn đang đứng trên cánh đồng đó , hắt hiu và lạnh lẽo . Nó cảm thấy tay mình ướt ướt và ấm nóng , … nó giật mình khi phát hiện , hai bàn tay mình chỉ toàn là Máu … xunh quanh nó , lổn ngổn những cái xác nằm yên .. bất động …..
…. Ở dưới đất , những giọt máu đỏ tươi lấm tấm rơi xuống từ tay nó ………..
.. Và gió lại thổi … vi vu … vi vu ……….. lạnh lẽo

