Untitled 2

by Jiimmy

Đã lâu rồi , trong tôi không còn cái cảm xúc như vậy nữa . Nhưng thật kỳ lạ , tối hôm qua khi ngồi nói chuyện với Trang , tôi cảm thấy mình dường như đã thay đổi nhiều quá . Cả Trang cũng vậy , có lẽ sau gần một năm xa cách  , mỗi đứa một phương trời , một ước mơ một hoài bão riêng . Vậy là Trang đã về , tôi mừng lắm . Trang đã gọi để báo cho tôi trước .Nhìn tôi,  Trang khen tôi đẹp trai ra . Trang cũng vậy , Trang cũng đã thay đổi nhiều .Hiện giờ Trang đang làm thư ký của một công ty nào đó trong Nam . Nói chuyện , bất chợt , tôi nhận ra rằng nét buồn ngày nào vẫn còn phảng phất trên gương mặt đó . Vẫn ngồi ở quán cũ , vẫn góc bàn đó , vẫn gương mặt đó , xen kẽ cùng với nét buồn là sự trưởng thành của một cô gái 18 tuổi . Tôi gợi chuyện , chuyện nhà , chuyện cửa . Rồi cả hai đứa cùng cười . Trang đã mua một căn nhà sống trong đó , nhà rộng quá nên cho hai đứa bạn thuê ở cùng .Một đôi đang yêu , Trang bảo vậy . Tôi cũng mừng cho Trang . Cô bé học trường Chu Văn An mải chơi ngày nào giờ đã khá xưa và lớn lên nhiều .

