Đêm lang thang

by Jiimmy

Đêm, nó lang thang trên con phố vắng. Trời ko sao, tĩnh mịch. Mình nó với những ánh đèn vàng. Đây đó, một vài quán rong đang lục đục dọn hàng ra về. Gió đêm nay ko nhiều,.. nhưng cũng đủ làm cho nó mát. Tối nay, nó chỉ muốn đi lang thang một mình … Một mình nó với những bối rối trong tình cảm. Nó muốn đi một mình trong giây lát… để tận hưởng một chút cảm giác thoải mái… tự do. Ngột ngạt quá, cuộc sống của nó giờ đang trở nên ngột ngạt. Nó cần một cái gì đó hay ho hơn, thoải mái hơn, tự do hơn. Và có lẽ điều nó cần hơn cả, chắc là một cô bạn gái dễ thương và hiểu nó. Nó chỉ cần vậy là đủ. Nhưng ông trời vẫn chưa cho nó cái món quà đó. Thật là kibo, đôi lúc nó lại trách ông trời sao mà kibo đến thế.
Đường về nhà nó hôm nay tự nhiên trở nên dài ra quá… nó lững thững đi được một lúc mới chợt nhận ra là mình mới chỉ loanh quanh ở trên cầu … còn xa mới tới nhà nó quá. Mà nó cũng chưa muốn về, haizzz.. Giờ này, tâm hồn nó đang phiêu dạt ở một xứ sở nào đó… Xa xăm… nơi mà chỉ có chúa mới may ra biết được…. :P
Nó đang bối rối vì deadline của nó sắp đến rồi, mà nó vẫn chưa đạt được tiến triển gì cả… Thật là ngột ngạt quá, nó biết mình ko thể nào thoát khỏi cái sự kiềm chế này được. Nó bắt buộc phải chạy đua cùng cái deadline để tự up level cho mình. Bên cạnh chuyện gái gú, thứ còn lại mà nó khao khát chính là sức mạnh. Nó khao khát muốn chứng tỏ mình. Lúc này đây, trước mắt nó biết bao điều đang chào đón mà nó ko đủ sức để tóm lấy để ngấu nghiến … Nó tự trách mình sao kém cỏi quá.. Nó tự trách mình sao lại ngu ngốc, lại ngờ nghệch đến vậy …
Tình bạn, tình yêu, tiền bạc, quyền lực … với nó đó là một trò chơi đầy ma lực. Bao quanh đó là những luật lệ, và tính toán… nó giờ chỉ là một con tốt đen trên cái bàn cờ đó… Nó không khao khát làm King, vị trí của nó có lẽ nên là Rook hoặc Knight. Nó biết cái hậu quả đi theo của trò chơi này, với nó, nó biết mình sẽ đứng ở đâu.