Earl grey với mật ong

by Jiimmy

Jiimmy thức một mình.

Em ngủ rồi, còn mỗi nó thức làm việc một mình. Tối nay đúng là nó đã có những lúc không được vui lắm, còn bây giờ thì đã khá hơn rùi. Mở file powerpoint ra vẽ vời tiếp và dạo chơi trên facebook, chat chit, mail và đọc One Piece. Truyện này cực kỳ hay luôn, sắp tới rảnh nó sẽ nghiền bộ naỳ thường xuyên.

Đêm, muộn quá, ít người online, không hiểu sao dạo này bận khai xuân hay sao mà ít thấy online quá. Còn mỗi nó với một vài người thôi. Vắng.

Lên Facebook. Vắng.
Nối. Vắng. Dạo này nó cũng ít quen mấy thành viên mới trên đó.

Đêm, nó nằm lạo xạo một mình, tự sướng, đang nghe bài nhạc trong phim Thủy Hử hồi xư, thâý phởn phởn. Chắc tại nhạc hào hung, tiếu tiếu.

Đêm, gió mạnh.
Đêm, nó nhớ em.

Lúc này, nếu được ước một cái gì đó. Nó sẽ ước một lần được cất cánh bay, nhẹ nhàng, được thả  mình theo gió…. Để có thể ngắm nhìn thành phố cuả nó về đêm, để nó có thể đến bên em đang ngủ say, để nó có thể đứng trên cầu nhìn ánh đèn xa xăm từ đâu đó phản chiếu trên sông sáng rực….

Để nó cảm thấy mình bỗng tự do….

Như là gió….

