tôi nặng nề. và rớt.

by Jiimmy

Người yêu tôi phải chăng vì những lý do bế tắc riêng cô ấy mà rời xa tôi?
Người yêu tôi phải chăng chỉ vì một khoảng thời gian tối tăm trong cô ấy mà tìm đến một người khác, cả về thể xác lẫn tâm hồn. Mà bỏ xa tôi?

trong khi, tôi đã từng có rất nhiều lần bế tắc như vậy mà vẫn chung thủy với cô ấy…

sao tôi thấy tim tôi quặn lại ?
sao tôi cảm giác mình bỗng hụt đi quá nhiều ?
sao tôi thấy mọi thứ cứ nhòa đi ?
sao tôi thấy muốn đạp vớ cái gì đấy ?
sao tôi thấy tôi chỉ là kẻ đáng thương hại ….

sao tôi thấy tôi như bị cuốn đi, mê mỏi.
sao tôi thấy trong người tự nhiên nóng bừng

sao tôi thấy cổ họng mình bỗng dưng khô đắng

sao tôi thấy bàn chân như muốn chạy thật xa

sao tôi thấy toàn thân tôi như lửa đốt

có phải người yêu tôi íck kỷ ? có phải cô ấy chỉ muốn đi theo ý mình.

sao tôi thấy tôi chỉ có một mình?
sao tôi thấy bỗng dưng mình chỉ là một thằng hề không hơn chả kém.

tôi nặng nề.
và rớt.

