by Jiimmy

Picture

197031_f520

 

Hồ Ngọc Khánh, một chiều thứ 7 âm u và nhiều gió.

Hôm nay, mình đã vượt qua được một số quả "tắc đường" – khi mà mấy bên cùng gọi việc :(, tuy chưa phải là ok lắm nhưng mà dù sao minh cũng đã cố hết sức để các bên đều được dành thời gian. Sau trận này, mình phải có phương án dự phòng khi mà tự nhiên nửa đêm sếp gọi việc như hôm qua. :), tốt nhất là làm trước hết ban ngày các việc chính đi rồi ban đêm rảnh. Lúc đêm có bị gọi thì cũng chỉ lôi ra thôi.

Có cái may mắn là lúc này công việc bắt đầu tiến triển tốt rồi, cơ vẫn còn đau đầu lắm ;). 

Chiều nay HN, ít ra là góc mình đang ngồi im ắng, không có cái không khí 1000 năm đông đúc mấy, một quán cafe vắng, đôi ba cặp ngồi nói chuyện với nhau, ngòai đường nhìn xuống cũng không thấy mấy ai đi qua cả.

Tất cả có thể đang cuốn về một chỗ nào đó rồi cũng nên.

Đột nhiên, chợt thấy cảm giác hơi chạnh lòng, nhưng rồi cũng qua đi :)

Nếu có một cái máy ảnh và ống góc rộng ở đây, và cả em nữa. chắc chắn mình sẽ chộp được một quả tuyệt đẹp mang về.

Hà Nội, những ngày cuối mùa thu….Lúc này mình đang ở đâu trong tâm hồn em ?

Vẫn là một chiều mây âm u và nhiều gió. Một người không cười, không nói, nét mặt không chút biểu cảm, nhìn ra hồ vắng. 


Mộ tình son, một tình son.

Cỏ vàng. Cỏ xanh. Cỏ vắng. Cỏ tàn.

Ngòai kia bão giông là nắng trong.

Ngòai kia ngày xanh là mưa là gió.

Liệu em còn nhớ mà thắp hương ?